Tel: Kinh doanh 1:
Tel: Kinh doanh 2:
Tel: Kỹ thuật:
contact-banner-image
Những điều không thể bỏ qua khi sử dụng vòng bi công nghiệp
17
Sep
Những điều không thể bỏ qua khi sử dụng vòng bi công nghiệp
  • Sep 17, 2018

Vòng bi công nghiệp đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề hiện nay. Muốn sử dụng vòng bi đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần phải nắm rõ những điều sau đây.
Lựa chọn loại vòng bi phù hợp và chất lượng.
Vòng bi công nghiệp có rất nhiều ứng dụng khác nhau, điều kiện và môi trường hoạt động cũng hoàn toàn khác biệt. Trong khi đó, yêu cầu đối với vòng bi vẫn ngày một đa dạng hơn cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Do đó, để lựa chọn được vòng bi tốt và phù hợp với thiết kế thiết bị máy móc của bạn trong vô số hàng nghìn loại và kích cỡ, ta nên tìm hiểu về vòng bi công nghiệp thật kỹ lưỡng.

Cần tìm hiểu và lựa chọn vòng bi công nghiệp thật kỹ lưỡng

Những yếu tố đầu tiền cần thiết phải xem xét trong quá trình lựa chọn một vòng bi phù hợp bao gồm: không gian có sẵn, tải, độ chính xác và độ cứng, tốc độ, nhiệt độ hoạt động, độ rung, mức độ ô nhiễm, loại dầu bôi trơn và phương pháp.

Khi một vòng bi phù hợp đã được chọn, có thêm một số yếu tố khác cần được xem xét: hình thức thích hợp và thiết kế các thành phần khác trong việc bố trí, sự phù hợp và ảnh hưởng bề mặt trong hoặc tải trước, số lượng của chất bôi trơn, phương pháp lắp đặt và tháo dỡ.

Vòng bi SKF: là sản phẩm của tập đoàn SKF của Thuỵ Điển – thành lập từ 1907. Chủng loại sản phẩm của vòng bi SKF rất đa dạng, gồm có: vòng bi cầu, vòng bi đũa hình trụ, vòng bi đũa hình mặt cầu, vòng bi đũa hình côn, vòng bi đỡ chặn tiếp xúc, vòng bi đũa và các chủng loại khác. Hiện nay, SKF được đánh giá là thương hiệu vòng bi chất lượng hàng đầu thế giới.

Vòng bi NSK: NSK được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1916. Hiện nay, NSK đã trở thành nhà sản xuất vòng bi công nghiệp hàng đầu Châu Á và đứng thứ 2 thế giới về chủng loại cũng như doanh số. Sản phẩm vòng bi của NSK được ứng dụng rộng rải trong tất cả lĩnh vực: xe máy, ô tô, máy nông nghiệp, máy chế biến nông sản, bao bì, sắt thép, xi măng, khai thác quặng mỏ…
Vòng bi KOYO: là sản phẩm của KOYO Seiko – thành lập vào năm 1921. KOYO Seiko có một lịch sử lâu đời với văn hóa Nhật Bản, xếp hạng thứ 3 thế giới với các sản phẩm vòng bi công nghiệp. Vòng bi KOYO được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại máy móc nói chung và các ngành công nghiệp, các lĩnh vực công nghệ.
Vòng bi NTN: NTN là hãng vòng bi công nghiệp của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918 ở phía Tây Osaka. NTN hiện nay chính là hãng sản xuất vòng bi công nghiệp lớn thứ 3 ở Nhật và đứng vị trí thứ 5 trên thế giới. Với hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp trên trên thế giới, vòng bi NTN luôn đáp ứng một cách nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.
Vòng bi TIMKEN: Timken Company được thành lập vào năm 1899 ở St Louis. Trải qua hơn 100 năm, Timken Company đã trở thành nhà sản xuất vòng bi côn lớn nhất trên thế giới. Vòng bi TIMKEN được sản xuất kích thước vòng bị rộng rãi, cỡ nhỏ vòng bi phải sử dụng kính hiển vi để kiểm tra, cỡ lớn vòng bi có thể cho người đứng trên đó. Vòng bi TIMKEN là linh kiện bất cứ ở nơi nào đều có thể sử dụng với chất lượng luôn đảm bảo và đồng đều.
Vòng bi FAG: là một thương hiệu vòng bi công nghiệp của tập đoàn Schaeffler – một tập đoàn của Đức được thành lập năm 1883. Thương hiệu vòng bi FAG chuyên phát triển và sản xuất các loại vòng bi đặc biệt cho các ứng dụng hàng không và vũ trụ. Hầu hết các loại máy bay chở khách hiện đại đều sử dụng công nghệ vòng bi của FAG. Cùng với đó, FAG trở thành một đối tác phát triển và là nhà cung cấp của các hãng sản xuất máy bay trực thăng hàng đầu thế giới.
Vòng bi INA: là dòng sản phẩm bổ sung cho dòng sản phẩm vòng bi FAG của tập đoàn Schaeffler. Sản phẩm vòng bi INA tập trung vào các

Tin tức khác

Gàu Tải Sanwei
Read More
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU TIMKEN TẠI TRIỂN LÃM CẦN THƠ THÁNG 11/2019
Read More
TIMKEN CATALOG
TIMKEN
Read More
Quy trình lắp đặt vòng bi công nghiệp chuẩn chất lượng
Quy trình lắp đặt vòng bi công nghiệp chuẩn chất lượng.
Read More
Hướng dẫn mua hàng
Hướng dẫn mua hàng
Read More
Những nguyên nhân gây hư hỏng vòng bi công nghiệp
Những nguyên nhân gây hư hỏng vòng bi công nghiệp
Read More
Chăm sóc khách hàng
Read More
x
Liên hệ
Kinh doanh 1: 0909 566 551
Kinh doanh 1: 0933 155 707
Kỹ thuật: 0911 991 666
Tel Zalo Messenger